Praha- Sự biến hóa trong chất liệu


Vào tháng bảy 2SEPTEMBER đã cho ra mắt mẫu giày mới mang tên Praha, là một mẫu giày cao gót cổ điển có phần phối mũi màu đen độc đáo với ba màu đen, kẻ sọc và tím pastel.

Cái tên Praha được lấy cảm hứng từ thủ đô của nước Cộng Hòa Séc với những vẻ đẹp cổ điển và hiện đại đã được nhà thiết kế mang trọn vào đôi giày. 



Để bổ sung thêm vào nhóm giày công sở và dạ tiệc, đa chức năng của 2SEPTEMBER. Những đôi như Praha được đội ngũ thiết kế gọi là nhóm giày 2 trong 1, để khi mang đi làm thì thanh lịch nhưng cũng không kém phần độc đáo còn khi đi dự tiệc thì vẫn nổi bật, tinh tế.

Quy trình thiết kế và sản xuất cũng là một phần làm nên giá trị và sự khác biệt của Praha.

  • Praha có ba phiên bản màu khác nhau, chất liệu vải phối của cả ba phiên bản cũng hoàn toàn khác nhau thể hiện sự nỗ lực rất lớn của người thiết kế khi cố gắng sử dụng đa dạng và tận dụng vẻ đẹp của từng loại vật liệu.


"Đặc biệt nhất đó là Praha đen khi mà cả mặt giày lẫn phần phối mũi cùng là màu đen, nếu làm vậy thì nhìn qua sẽ thấy đôi giày không khác gì một đôi giày đen tuyền toàn phần bình thường. Trước bài toán khó này,chúng tôi nảy ra ý tưởng tận dụng sự tương phản ánh sáng khác nhau của các loại vải đen khác nhau để giải quyết vấn đề. Nghĩa là thay vì dùng cùng loại vải đen tương tự vải mặt giày để phối mũi thì thay bằng loại vải có bề mặt mờ có dập vân da rắn để tạo điểm nhấn cho phần mũi giày nhọn mà vẫn đảm bảo cho hai phần phối mũi giày và giày tách biệt" 

                                                           

  • Bên cạnh đó, việc may thêm các đường chỉ sọc chéo trên mặt giày cũng là một cách khiến đôi giày trở nên cầu kỳ và sang trọng hơn.

Cái tên Praha và ý nghĩa ẩn đằng sau thiết kế

Praha, chính là thủ đô của nước Cộng Hòa Séc, một trong những thủ đô xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới. Là nơi mà vẻ cổ điển và hiện đại giao hoà một cách hoàn hảo.

Sải bước trên Praha kẻ sọc khác biệt để hoà mình vào dòng người hối hả của nhịp sống hiện đại mỗi sớm mai.

Hay cùng ngắm hoàng hôn trên đôi Praha tím pastel để thổi những mộng mơ vào màu trời dịu dàng buổi chiều tà.

Và cháy hết mình với những bữa tiệc đêm nơi thành phố nhộn nhịp đầy sức sống cùng Praha đen huyền bí. 


                                                

Trên đây là Praha một câu chuyện nhỏ để 2SEPTEMBER mang đến tặng bạn một thành phố lớn. Mỗi đôi giày nhà thiết kế không chỉ chú tâm vào chất lượng và mẫu mã mới lạ mà còn là cả một bầu trời ý nghĩa sau mỗi cái tên.

2SEPTEMBER hi vọng những gì chúng tôi cống hiến mỗi ngày có thể đưa bạn đến mọi nơi bạn mơ, nâng niu đôi chân trên mọi cung đường.

----------------------------------

Mẫu giày Praha với 3 phiên bản Đen, Kẻ sọc và Tím Pastel hiện đã có mặt trên kênh online và tại cửa hàng 2SEPTEMBER. Mời các bạn ghé thăm.



Để lại một bình luận


Xin lưu ý, ý kiến phải được phê duyệt trước khi đăng



0 sản phẩm