Camellia – Người kế nhiệm xuất sắc của Mary Jane


Mary Jane là mẫu giày cổ điển bán chạy nhất của 2September trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên Mary Jane là một mẫu giày bệt và chúng chúng tôi nhận được nhiều đề nghị làm thêm phiên bản Mary Jane có gót 3-5 cm để các chị có thể cảm thấy tự tin hơn với chiều cao hơi khiêm tốn của mình. Vì vậy sau đúng 6 tháng kể từ khi phiên bản Mary Jane bệt ra mắt, chúng chúng tôi cho ra đời 3 mẫu Camellia với thiết kế 3D như sau.




Đây là mẫu giày với khuôn và rập rất căn bản nên gần như không gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình sản xuất. Vấn đề lớn nhất mà chúng tôi phải quyết định chỉ là chọn chất liệu và màu sắc như thế nào cho phù hợp mà thôi.

Cuối cùng chúng tôi cho thực hiện đúng 3 mẫu như thiết kế 3D trên với chi tiết như sau

  • Camellia đen, gót sơn vân gỗ, chất liệu nỉ

Đây là mẫu giống Mary Jane phiên bản cũ nhất, điểm khác biệt là có thêm gót và gót được nhấn bằng màu nâu vân gỗ tạo cảm giác cổ điển, quý phái cho đôi giày.



  • Camellia đỏ nho, gót sơn cùng màu, chất liệu nỉ

Được kỳ vọng thay thế Mary Jane đỏ tươi. Màu Đỏ nho đủ gây ấn tượng để bạn không trở nên quá “an toàn” như bao người mà cũng không làm bạn “hút mọi ánh nhìn” khi làm cô gái mang giày đỏ nếu bạn chưa sẵn sàng bởi bằng sắc đỏ trầm ấm, sang trọng của rượu nho, nó hoàn toàn có thể làm bạn trở nên ấn tượng một cách rất khiêm nhường.



  • Camellia đen bóng, gót sơn cùng màu, simili bóng kiếng

Nếu chất liệu nỉ (suede) thường được các bạn gái ưa chuộng vì bề mặt vải bắt ánh sáng, phản ánh màu sắc chân thực, tuy nhiên khi đi cần cẩn thận, không nên để bị vấy bẩn quá nhiều, khó làm sạch tức thì. Vì vậy chúng tôi quyết định thêm một phiên bản bằng Simili bóng kiếng (hay gọi là Si bóng) cho mẫu Camellia này, phục vụ các khách hàng muốn dùng Camellia đi hàng ngày và không muốn phải nâng niu, giữ gìn đôi giày quá. Chất liệu bóng kiếng được 2September lựa chọn là chất liệu bóng và bền màu nhất trong các chất liệu simili bóng trên thị trường hiện nay. Qua đó chất liệu khó bị trầy khi bị va chạm hơn, đồng thời lớp bóng cũng bền hơn, màu sắc trung thực hơn, vải mềm mại hơn để chân đi vào được thoải mái hơn.




Hi vọng nếu bạn đã yêu những vẻ đẹp được gọi là vĩnh cửu như mẫu giày Mary Jane, yêu những gì giản dị nhưng trường tồn, nếu như bạn đã từng thử hoặc đã sở hữu một đôi Mary Jane của 2September và yêu thích nó thì hãy cũng yêu Camellia như thế nhé.

Cùng vào đây ghé thăm các mẫu giày Camellia đang được bán tại cửa hàng và website của 2september tại nhé.

 


1 comments


  • Vân Anh
    Tôi muốn đặt đôi giày Camellia màu đen da bóng cho chân dài 22.5 cm. Vui lòng báo giá và thời hạn có giày. Tks

Để lại một bình luận


Xin lưu ý, ý kiến phải được phê duyệt trước khi đăng



0 sản phẩm