Sự trở lại ngoạn mục của sandal bản to


Nếu bạn là cô gái chăm chỉ mua sắm cho tủ giày của mình, chắc hẳn bạn không có dưới 2 đôi sandal hoặc dép quai mảnh đâu bởi loại dép này từng làm mưa làm gió trong suốt những mùa hè vừa qua, tuy nhiên với mùa hè năm nay, một sự soán ngôi ngoạn mục đang âm thầm xảy ra đó là sự trở lại của dòng sandal quai bản to thiết kế tối giản.

    Ưu điểm của loại sandal này ở chỗ quai bản to, đi sẽ chắc chắn hơn, nếu bạn muốn thì cũng có thể chạy mà chẳng sợ ... đứt quai. Có lẽ cũng vì sự tối giản, đường nét khỏe khoắn, chắc chắn mà sandal quai bản to đã thống trị trong hầu hết các bộ sưu tập Xuân hè của các hãng thời trang lớn trên thế giới. Tuy nhiên nếu bạn là một cô nàng hơi bảo thủ và trung thành với triết lý là con gái mong manh nên chỉ hợp với những gì mỏng manh thì những đôi sandal này không phù hợp với bạn đâu ;)

   Còn nếu bạn trẻ trung, năng động, hiện đại và không ngại thử cái mới và "đi ngược dòng" thì cùng 2September tham khảo một số mẫu sandal đang rất mốt hiện nay nhé.























   Hiện nay 2September cũng sắp mở bán một số mẫu sandal cập nhật theo xu hướng này, mời các bạn ghé thăm tại đây và chọn mua cho mình một đôi sandal thời thượng nhất nhé. Nếu hàng tạm thời đang hết thì bạn đừng ngại để lại thông tin để 2September thông báo với bạn ngay khi có hàng bạn nhé.


Để lại một bình luận


Xin lưu ý, ý kiến phải được phê duyệt trước khi đăng



0 sản phẩm